News Ticker

Menu

Trong lòng thủy cung Vinpearl Nha Trang có gì hay?

Thủy Cung Vinpearl Nha Trang
Nguồn: Vinpeal Land

Thủy cung Vinpearl Nha Trang được coi là một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất trong khu vui chơi Vinpearl Land. Với diện tích 3.400m2, thủy cung Vinpearl hiện đang nuôi dưỡng và trưng bày hơn 300 loài sinh vật biển lạ mắt, quý hiếm đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Nơi đây dường như một đại dương thu nhỏ sống động đến bất ngờ. Đến thăm và chiêm ngưỡng thủy cung luôn là chuyến khám phá được các em nhỏ vô cùng thích thú.

Thăm gì ở thủy cung Vinpearl

Thủy cung Vinpearl Land được chia thành 2 phần chính: Không gian triển lãm, trưng bày sinh vật biển và khu dịch vụ. Khu vực trưng bày được thiết kế khoa học theo các vùng khí hậu:
  • Khu sinh vật biển vùng khí hậu Bắc châu Á
  • Khu sinh vật biển vùng khí hậu Nam châu Á
  • Khu sinh vật biển khí hậu Amazon
  • Khu sinh vật khí hậu duyên hải

Thủy Cung Vinpearl Nha Trang
Nguồn: Vinpearl Land
Được thiết kế với 2 tầng nằm trong lòng núi nhân tạo, thủy cung Vinpearl Nha Trang sở hữu hệ thống mái vòm 99m và hệ thống bể được làm bằng nhựa Acrylic trong suốt (giống thủy cung tại Dubai Mall). Chính vì vậy, Vinpearl có tầm nhìn không thua kém bất kỳ thủy cung hiện đại nào trên thế giới, giúp du khách như được chạm tay tới đáy đại dương.

Bước vào không gian đại dương xanh thẳm, du khách sẽ có cảm giác như những thợ lặn chuyên nghiệp, được khám phá đến tất cả các hoạt động của sự sống dưới đáy đại dương với những rạng san hô nhiệt đới hay những rạng đá ngầm dốc đứng cùng vô vàn loài cá sặc sỡ. Để thăm quan hết các khu vực trong thủy cung, du khách sẽ di chuyển bằng hệ thống thang cuốn hiện đại, mang đến cảm giác như được du ngoạn dưới đáy biển.

300 loài sinh vật biển, trong đó có những loài đặc biệt quý hiếm được ghi trong sách đỏ thế giới như cá mập mèo, cá mập đá, cá mập beo… Điều thú vị là tất cả cá mập ở thủy cung Vinpearl đều do các ngư dân tình cờ đánh bắt được ngoài khơi và chúng đã tự sinh sản rất nhiều. Năm 2010, ban quản lý Vinpear đã thả 25 chú cá mập để góp phần tái tạo môi trường tự nhiên. Ngoài ra, những rặng san hô đẹp mắt, rong biển và các loại tảo tạo nên hệ sinh thái đa dạng trong lòng thủy cung Vinpearl Land.

Các chương trình biểu diễn không thể bỏ qua ở thủy cung Vinpearl

Thủy cung mở cửa đón khách từ 8h đến 21h hàng ngày. Tuy nhiên 1 ngày thường sẽ có chương trình cho cá ăn và biểu diễn nàng tiên cá. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến những nàng tiên cá lộng lẫy như bước ra từ thế giới cổ tích chơi đùa với các sinh vật dưới đáy đại dương hay các chú cá được chăm chút trong bữa ăn dưới bàn tay tận tình của những người thợ lặn chuyên nghiệp. Bạn nên tranh thủ đến thăm quan vào thời điểm này để chứng kiến những cảnh sắc ấn tượng.

Giờ biểu diễn:

  • Chương trình “Nàng tiên cá”: 11h-11h10. 15h-15h10 hàng ngày.
  • Chương trình cho cá ăn: 10h-10h15; 17h-17h15 hàng ngày.

Với vô vàn điều thú vị đang đón chờ, nếu đến Vinpearl, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá đại dương kỳ thú trong lòng thủy cung Vinpearl land Nha Trang .

Share This:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

2 comments to ''Trong lòng thủy cung Vinpearl Nha Trang có gì hay?"

ADD COMMENT

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM